. -->
ลิ๊งค์สัญญาณจาก www.sator4u.com ไม่สามารถฟังได้ให้download windowmedia plugin นะคร๊าบบ -:-by Artio-:-


         

วันอังคารที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2553

"วิ ดีโอคอลล์"ระดับไฮเดฟฯมาแล้ว!!!



เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา บริษัทลอจิเทค (Logitech) ได้ประกาศอัพเดตบริการเรียกสายระบบวิดีโอ (video calling service) ที่เปิดให้ใช้ฟรี โดยได้มีการพัฒนาให้บริการดังกล่าว สามารถเรียกสายหากันผ่านวิดีโอในระดับไฮเดฟฯ (High-definition) ได้แล้ว

Logitec Vid HD บริการล่าสุดที่ลอจิเทคเปิดให้ผู้ใช้สามารถใช้บริการเรียกสายผ่านระบบวิดีโอ ที่ความละเอียด 720p ด้วยเว็บแคมไฮเดฟฯ (HD webcam) ซึ่งพร้อมกันนี้ทางบริษัทยังได้ประกาศปิดตัวเว็บแคมไฮเดฟฯรุ่นใหม่ ไปด้วยพร้อมกัน โดยเว็บแคมไฮเดฟฯ ที่ออกมาจะมีรุ่นและราคาให้เลือกตั้งแต่ 40 - 100 เหรียญฯ (1,400 - 3,400 บาท) แถมยังเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ Google TV ที่สามารถให้บริการวิดีโอคอลล์ระดับไฮเดฟฯ บน HDTV ของผู้ใช้อีกด้วย

ซอฟต์แวร์ Logitech Vid HD สามารถดาวน์โหลดฟรีได้ที่ www.logitech.com/vid สำหรับ ผู้ที่ต้องการใช้บริการวิดีโอคอลล์แบบไฮเดฟฯจะต้องใช้คอมพิวเตอร์ที่มีใข้ซี พียู Core 2 Duo ความเร็วขั้นต่ำ 2.4GHz ระบบปฎิบัติการ Windows OS (xp/Vista/7) หรือ Mac OS (10.4 ขึ้นไป) เว็บแคมไฮเดฟฯ ของเจ้าใดก็ได้ (แต่ลอจิเทคจะเวิร์กที่สุด) และอินเตอร์เน็ตที่ความเร็วอย่างน้อย 1Mbit/s ทั้งอัพโหลด และดาวน์โหลด ในส่วนของเว็บแคมไฮเดฟฯ ทางลอจิเทคมีตัวเลือกที่น่าสนใจด้วยคือ Logitech HD Pro Webcam C910 ที่สามารถจับภาพวิดีโอไฮเดฟฯได้สูงสุดถึง 1080p (แม้บริการวิดีโอคอลล์จะจำกัดไว้ที 720p) โดยเลนส์ทีใช้เป็น Carl Zeiss มาพร้อมกับไมค์ 2 ตัว เพื่อให้ระบบเสียงสเตอริโอ (พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน) สนนราคาอยู่ที่ 99.99 เหรียญฯ หรือประมาณ 3,400 บาท ส่วนรุ่นอื่นๆ ก็จะมีคุณสมบัติการทำงาน และราคาลดหลั่นลงไป โดยทุกรุ่นจะวางตลาดในช่วงปลายเดือนนี้

1 ความคิดเห็น: